Thursday, January 29, 2009

Majestic Health Zone

Majestic is located along McArthur Highway near EDSA. Coming from Trinoma, make a right on the roundabout surrounding the monument. A few meters down you should see Majestic Health Club on the left side of the road.

The rates at Majestic are cheaper compared to its sister companies like Sylvanus and Wilderness. The place is fairly secure and there is ample, albeit limited parking available. The building itself is pretty old and quiet and there is no elevator so you have to take a short flight of stairs to get to your destination.

The showroom was okay and I was not disappointed with the choices available. There is also a "kuliglig" here so you should try requesting for that on your visit. Overall, Majestic Health Club is a nice place especially for those living up North so they don't have to make the long drive to Quezon Avenue.

Rates:

Promo Hours (10:00 AM to 6:00 PM)
Room: P980 (1 hour 30 minutes)

Regular Hours (6:00 PM onwards)
Ultimate Room: P1,200 (1 hour 30 minutes)

Tip: P1,000 to 1,200 (Full Service)

Address: 2nd and 3rd floors, 571 Mac-Arthur Hi-way Caloocan City, Philippines
Contact Number: 365-0070
Operating Hours: 10AM to 4AM


View Larger Map

23 comments:

Anonymous said...

ang masahista dito na cindy #17 ay may nakakahawang sakit. inalik siya ng matabang lalaki na mahusay sa kama.

Anonymous said...

cindy is d best atttendant.

Anonymous said...

ang galing ni sarah mag masahe.. ang bait pa.... tnx sarah

Anonymous said...

Ok na ok sila miriel, jill, kay,dana and orange. Ang bait nila at masayang kausap.

Anonymous said...

natikman nyo n yung bago dun? grabe ang sarapppp?

Anonymous said...

magkanu naba rate nla dun?

Anonymous said...

sino bago at da best dun?

Anonymous said...

1.200

Anonymous said...

Hana and Maya are great.

Anonymous said...

Hi cindy, let's meet. Ibibigay ko sau asawa ko. D ko matanggap niloko ako. Pakawalan lang ako, sayo na siya. Maraming salamat.

Anonymous said...

Cindy,pangako at usapang babae ito. Tulungan mo ko. Ibibigay ko sia sayo ng buong buo. Hnd ka magkakaproblema saken. Makalaya lang ako.

Anonymous said...

Cindy,pangako at usapang babae ito. Tulungan mo ko. Ibibigay ko sia sayo ng buong buo. Hnd ka magkakaproblema saken. Makalaya lang ako.

Anonymous said...

Cindy, gaano ko man kamahal asawa ko, magpaparaya ako, kapalit ng kalayaan ko. Sa iyo na siya. Nagmamakaawa ako. Kunin mo na siya.

Anonymous said...

Punta ako bikas

Anonymous said...

Ok rito mga chikababes. good service.

Anonymous said...

bakit hindi nalang kayo mghiwalay ng maayos..hndi mo na kylangan pa c cindy..para makalaya pa... kung tlgang di mo matanggap na niloko ka sana noon pa lng ay kumalas kana wag mo sisihin c cindy ngmahal lng cia sa maling tao nanahimik na c cindy wag nyo na sana pa ciang idamay sa prblema nyo...

Anonymous said...

ibigay mo saken fb accnt.mo at m22lungan kta kay cindy

Anonymous said...

ok si cielo

Anonymous said...

kilala ko c cindy, at magpa hanggang ngaun,ay umiiyak parin sya sa lalaking un.na tunay niang mnahal kht my asawa na,pero gnawa parin nya ang tama kht masakit sa kanya sya na mismo ang ngtapos ng relasyon nila ng lalaking iyon.

Anonymous said...

masakit mabawasan ng customer, bawas supply ng pera=)

Anonymous said...

Last 2011 umuwi ako ng pinas galing UAE natry ko tong majestic nato. Maayos at malinis facilities nila. Naging attenadnt ko dito si Red smiling face, maganda, chinita at medyo chubby. Magaling syang gumiling satisfied ako sa service nya and maalaga sya..panalo talaga,,sya yung naging asa asawa ko for 2 months..

Cindy said...

Talaga bang handa kang bigay saken ang asawa mo

Anonymous said...

pag malaki kargada ng lalaki....nakakasira talaga ng buhay ng babae. Wala na kasing hanap-buhay kasi na over threading sa malaking turnilyo. di na kasya yun normal na laki na turnilyo.....maluwag na